"Ai rồi cũng phải chơi TikTok thôi", đó là câu nói vui của thằng bạn khi tôi TẢI và bảo là sẽ trở thành nhà sáng tạo nội dung trên TikTok. 😑

Chuyện là nhiều năm về trước, mỗi khi đi ăn hay đi uống nước với đứa bạn mà chúng nó cứ dán mắt vào chiếc điện thoại. Tôi mới hỏi là "chúng mày cẩn thận ăn, uống nhầm chiếc điện thoại nha" 😓

Sau một hồi đấu tranh dòm ngó thì thấy họ chẳng nhắn tin hay làm việc gì cả, mà họ đang xem và lướt mấy chiếc video ở chế độ 1080x1920. Tôi tự hỏi và suy đoán, với quả giao diện như thế kia mà Youtube thì không phải, Facebook thì lại càng không. Cho đến mãi sau họ mới nói là lướt TikTok. Tôi mới tự hỏi là TikTok có gì mà khiến họ sắp phải ăn tươi nuốt sống cái điện thoại đến thế.

Chắc cũng một phần tôi cũng không chạy theo số đông, và hơi có hướng bảo thủ. Thế nên là lúc đó câu tiếp theo mà tôi nói với họ là "Tui có tải và chơi bao giờ đâu mà biết, và chắc chắn sẽ không tải về máy"

VÂNG... Cho đến mấy hôm nay(tức cách 2, 3 năm kể từ hôm hứa hẹn đó) thì hôm nay tôi chính thức... và... 😝

Với mục đính là đăng mấy video liên quan đến Lập trình, giao lưu, học hỏi là 9 và (không có và) 😬

@giangzphan

@giangzphan Nhìn vậy chứ không phải vậy đâu mọi người ạ, dí tận mấy tiếng lận#laptrinh# #codinglife #GiangzCoding #GiangzPhan #laptrinh#laptrinhvien ♬ nhạc nền - Giangz Lập Trình

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã quan tâm và bày tỏ :D

Mới hơn Cũ hơn